28 มี.ค. 2556

สาวสวยจากเรื่องวันพีซ มีใครกันบ้าง


สาวสวยจากเรื่องวันพีซ มีใครกันบ้าง (อัพเดท)

            เอาใจคนรักวันพีซอีกครั้งหลังจากมีการจัดอันดับตัวละครยอดนิยมจากเรื่องวันพีซมานำเสนอกันแล้ว ในหัวข้อนี้จะเป็นการจัดอันดับของสาวสวยจากเรื่องวันพีซกันบ้าง

เนเฟลตาลี วีวี่

10. เนเฟลตาลี วีวี่ (Nefertari Vivi)
            เจ้าหญิงอาณาจักรอาราบัสต้าที่ช่วงหนึ่งเคยใช้ชีวิตร่วมกับกลุ่มหมวกฟาง วีวี่มีใบหน้าที่งดงามแต่ความเป็นเจ้าหญิงสูงศักดิ์ทำให้เธอดูเพรียบพร้อมเกินไปจึงถูกจัดให้อยู่ในอันดับ 10

มาเชอร์ลีย์

9. มาดามเชอร์ลีย์ (Madam Shyarly)
            เงือกฉลามมาโกนักทำนายดวงชะตาที่ไม่เคยผิดพลาด มาดามเชอร์ลีย์ไม่ได้มีจุดเด่นอยู่ที่หน้าตาหรือรูปร่างแต่เสน่ห์ของเธออยู่ที่ความเป็นผู้ใหญ่ มาเชอร์ลีย์

มาการ์เรต

8. มาการ์เรต (Marguerite)
            นักรบสาวชาวเผ่าคุจาผู้ซื่อสัตย์ มาการ์เรตเป็นสาวจิตใจดี เธอช่วยปกป้องลูฟี่จนตัวเองต้องอยู่ในอันตรายและดูเหมือนเธอจะเป็นผู้หญิงที่เข้ากับลูฟี่ได้ดีที่สุด มาการ์เรต

นามิ

7. นามิ (Nami)
            ต้นหนคนเก่งแห่งกลุ่มหมวกฟาง นามิเป็นสาวสวยอันดับหนึ่งในใจซันจิผู้หลงไหลสาวสวย หลังผ่านไปสองปีนามิไว้ผมยาวขึ้นแต่ใบหน้าของเธอยังไม่คมพอจึงถูกจัดอยู่ในอันดับ 7 นามิ

แคลิเฟอร์

6. แคลิเฟอร์ (Kalifa)
            สมาชิกหญิงหนึ่งเดียวของ CP9 แคลิเฟอร์เป็นสาวสวยผู้จริงจังต่อภารกิจโดยการแฝงตัวเป็นเลขาของไอซ์เบิร์ก เธอสนับสนุนสิทธิสตรีและมีสำเนียงการพูดที่มีเสน่ห์แบบผู้ใหญ่ แคลิเฟอร์

จีเวลลี่ บอนนี่

5. จีเวลลี่ บอนนี่ (Jewelry Bonney)
            โจรสลัดจอมเขมือบแสนสวยจากทะเลเซาธ์บลู บอนนี่สามารถควบคุมอายุได้ด้วยพลังของผลปิศาจจึงไม่แน่ใจว่าความสาวของเธอที่เราเห็นคือช่วงอายุที่แท้จริงหรือไม่ จีเวลลี่ บอนนี่

ทาชิงิ

4. ทาชิงิ (Tashigi)
            ร้อยเอกจังแห่งกองทัพเรือที่นับวันเธอจะสวยขึ้นเรื่อยๆ ทาชิงิกลายเป็นขวัญใจอีกคนของทหารเรือและความมีจิตใจดีของเธอทำให้ทหารเรือยอมสละชีวิตเพื่อปกป้องเธอ ทาชิงิ

โบอา แฮนค็อก

3. โบอา แฮนค็อก (Boa Hancock)
            แม้จะได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกของวันพีซ แต่ก็มีบางมุมที่แฮนค็อกแสดงแนวติงต๊องเหมือนเด็กไม่รู้จักโตออกมาจึงทำให้ภาพรวมของเธอถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่สาม โบอา แฮนค็อก

ฮินะ

2. ฮินะ (Hina)
            แม้จะยังไม่มีบทบาทมากเหมือนทหารคนอื่นๆแต่ฮินะก็เป็นบุคคลสำคัญของกองทัพ เธอนั้นมีความสวยในแบบของผู้ใหญ่ทำให้ทหารเรือผู้อยู่ใต้บัญชายอมสู้เพื่อเธอแบบถวายหัว ฮินะ

นิโค โรบิ้น

1. นิโค โรบิ้น (Nico Robin)
            สำหรับโรบิ้นถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่หนึ่งด้วยเสน่ห์ของความเป็นผู้ใหญ่โดยเฉพาะรอยยิ้มที่ดูลึกลับน่าค้นหาและสไตล์การแต่งตัวสวยๆที่จะมีออกมาให้เห็นอยู่เสมอ นิโค โรบิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น