28 มี.ค. 2556

ไคโดแห่งร้อยอสูร


ไคโดแห่งร้อยอสูร จักรพรรดิผู้ทะเยอทะยาน

            ไคโด (Kaido) โจรสลัดผู้ชั่วร้ายจากเรื่องวันพีซ ฉายา “ไคโดแห่งร้อยอสูร” (Kaido of Beasts) ไคโดเป็นจักรพรรดิคนสุดท้ายที่ยังไม่เปิดเผยตัวอย่างเป็นทางการในเรื่อง แต่ความทะเยอทะยานของเขาคงไม่เป็นสองรองจากทีชและถูกคาดหมายจากผู้คุมแดนศักดิ์สิทธิ์ว่าเป็นเพียงไม่กี่คนที่สามารถล้มทีชลงได้

ไคโด

            ไคโดเป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิผู้ปกครองโลกใหม่ ประวัติของไคโดยังไม่แน่ชัด มีเรื่องเล่าว่าในอดีตไคโดเคยปะทะกับเก็กโค โมเลียที่โลกใหม่และจัดการกับลูกน้องทั้งหมดของโมเลียซึ่งผลจากการต่อสู้ในครั้งนั้นได้สร้างบาดแผลลึกในจิตใจที่ไม่อาจลบเลือนให้กับโมเลีย

สี่จักรพรรดิ

            ไคโดได้ชื่อว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แม้แต่โดฟลามิงโก้เองก็ยังเกรง ข้อมูลของทหารเรือบอกว่าไคโดพยายามจะเล่นงานหนวดขาวในช่วงสงครามเพื่อช่วยเหลือเอสแต่แชงสที่รู้เรื่องได้เข้าไปขัดขวางเอาไว้จนกลายเป็นสงครามระหว่างจักรพรรดิ
            ไคโดเฝ้าดูการทดลองของซีซาร์ เขาต้องการผลปิศาจสายโซออนที่ซีซาร์สร้างขึ้นเพื่อสร้างกองทัพผู้ใช้ผลปิศาจที่แข็งแกร่งพอจะพิชิตโลกใหม่ ขุมกำลังผู้ใช้ผลปิศาจของเขามีถึงกว่า 500 คนเลยทีเดียวซึ่งมากกว่ากองทัพของหนวดขาวหลายเท่านัก ความทะเยอทะยานของเขาสอดคล้องกับเป้าหมายของลอว์ ไคโดจึงตกเป็นเป้าหมายในการโค่นล้มของลอว์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น