28 มี.ค. 2556

เอ็กซ์ เดรค


เอ็กซ์ เดรค อดีตเรือตรีผู้ไม่เกรงกลัวใคร

            เอ็กซ์ เดรค (X Drake) กัปตันกลุ่มโจรสลัดเดรค (Drake Pirates) จากเรื่องวันพีซ เดรคเป็นหนึ่งในซูเปอร์โนวา โจรสลัดยุคสมัยใหม่ที่โลกจับตามอง

เอ็กซ์ เดรค

            กัปตันเอ็กซ์ เดรคฉายา “ธงแดง” (Red Flag) อดีตทหารเรือยศเรือตรีภายใต้บัญชาของพลเอกคิซารุแต่ลาออกและผันตัวมาเป็นโจรสลัดด้วยเหตุผลบางประการที่ยังไม่เปิดเผย ดังนั้นเขาจึงรู้ถึงแผนการลับของรัฐบาลโลกเกี่ยวกับการสร้างอาวุธมนุษย์ของเวก้าพั้งค์และอันตรายของคิซารุเป็นอย่างดี

เอ็กซ์ เดรคเข้ายุติการต่อสู้ของนักบวชปิศาจอูรุจกับคิลเลอร์

            เอ็กซ์ เดรคเป็นโจรสลัดชื่อดังจากทะเลนอร์ธบลู มีรอยแผลรูปกากบาทที่คางและรอยสักรูปตัว X ที่หน้าท้อง เขาปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะชาบอนดี้พร้อมกับซูเปอร์โนวาคนอื่นๆ โดยเขาเป็นคนเข้ายุติการต่อสู้ของนักบวชปิศาจอูรุจกับคิลเลอร์โดยใช้ดาบและขวานซึ่งเป็นอาวุธคู่กาย

ไทแรนโนซอรัส

            เอ็กซ์ เดรคมีพลังจากผลทีเร็กซ์ (Kyo Kyo no Mi: Tyrannosaurus) ผลปิศาจสายโซออนที่หายากมาก สามารถเปลี่ยนร่างเป็นไทแรนโนซอรัสขนาดใหญ่สีเขียวที่มีพละกำลังมหาศาล มีฟันกรามขนาดใหญ่ที่แข็งแรงและมีกงเล็บที่แหลมคม

เอ็กซ์ เดรค vs แปซิฟิสต้า

            ในเหตุการณ์พลเอกคิซารุบุกหมู่เกาะซาบอนดี้ เอ็กซ์ เดรคเข้าสู้กับแปซิฟิสต้าเพื่อช่วยนักบวชปิศาจอูรุจและถึงกับอึ้งเมื่อเห็นพลังแสงอย่างเดียวกับคิซารุถูกปล่อยออกมามือของแปซิฟิสต้า เขาเปลี่ยนร่างเป็นไทแรนโนซอรัสสู้กับแปซิฟิสต้าแต่ถูกยิงลำแสงจนต้องคืนร่างเดิมและยืนดูการต่อสู้ของคิซารุก่อนจะถูกคิซารุเตะกระเด็น

เอ็กซ์ เดรคเดินทางเข้าสู่โลกใหม่

            เดรคเฝ้าดูการต่อสู้ของกองทัพหนวดขาวกับทหารเรือและเจ็ดเทพโจรสลัดที่มารีนฟอร์ดผ่านสัญญาณจากแมลงสื่อสาร ภายหลังจบสงครามเขาเดินทางเข้าสู่โลกใหม่โดยไปพักที่เกาะแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของจักรพรรดิไคโด แม้จะได้รับคำเตือนว่าที่นั่นเป็นสถานที่โปรดของไคโดแต่เขากลับไม่สนใจและใช้กำลังเข้าต่อสู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น