28 มี.ค. 2556

มาการ์เรต


มาการ์เรต นักรบสาวผู้ซื่อสัตย์

            มาการ์เรต (Marguerite) นักรบสาวชาวเผ่าคุจาผู้ซื่อสัตย์จากเรื่อง One Piece มาการ์เรตเป็นองค์รักษ์พิทักษ์เกาะอมาซอนลิลี่ทำหน้าที่ตรวจตราบริเวณโดยรอบเกาะและถูกจัดให้อยู่ในผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกของ One Piece

มาการ์เรต

            มาการ์เรตเกิดและเติบโตบนอมาซอนลิลี่และไม่เคยออกนอกเกาะเธอจึงไม่เคยพบกับผู้ชายมาก่อน มาการ์เรตพบลูฟี่กำลังนอนหมดสติเพราะถูกพิษของเห็ดเล่นงาน เธอกับพรรคพวกมองไม่เห็นใบหน้าของลูฟี่จึงคิดว่าเป็นคนคุจาจึงนำตัวเข้าไปรักษาในหมู่บ้าน

มาการ์เรต

            มาการ์เรตรู้สึกสงสัยเมื่อได้เห็นช้างน้อยกับพวงสวรรค์ของลูฟี่จึงขอลองจับด้วยความไร้เดียงสาแต่ลูฟี่ปฏิเสธ เมื่อรู้ว่าลูฟี่เป็นผู้ชายและได้เห็นท่าทางป่าเถื่อนของลูฟี่ผู้คนบนเกาะจึงเริ่มโจมตีและไล่ล่าลูฟี่

มาการ์เรต

            มาการ์เรตถูกลูฟี่จับตัวไปเพราะลูฟี่ต้องการบีเบิ้ลการ์ดคืน เธอกระโดดลงไปในทะเลเพื่อช่วยลูฟี่ที่แพแตกและกำลังจะจมน้ำขึ้นมา มาการ์เรตกลั้นใจยิงธนูที่ผสานกับฮาคิคุณสมบัติแห่งเกราะใส่ลูฟี่แต่ลูฟี่กลับหนีไปได้และกลายเป็นเรื่องเมื่อลูฟี่ได้พบกับแฮนค็อก

มาการ์เรตถูกเปลี่ยนเป็นหิน

            ลูฟี่ถูกจับตัวและถูกส่งไปยังลานประลองเพื่อรับโทษ มาการ์เรตเข้าใจในตัวลูฟี่จึงลงมาที่ลานประลองและพยายามขอร้องแฮนค็อกเพื่อช่วยเหลือลูฟี่แต่ถูกแฮนค็อกโกรธจนถูกสาบกลายเป็นหิน ขณะที่ร่างหินของเธอกำลังจะถูกทำลายลูฟี่ได้ใช้ฮาคิคุณสมบัติแห่งราชันย์หยุดเอาไว้ทำให้เธอปลอดภัยและถูกแฮนค็อกทำให้คืนสภาพเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น