28 มี.ค. 2556

โซโลคู่กับใคร


จับคู่ตัวการ์ตูน โซโลคู่กับใคร

            เนื้อเรื่องของวันพีซ ล่าขุมทรัพย์โจรสลัดนั้นจะเน้นไปที่การผจญภัยกับมิตรภาพเป็นหลักไม่เน้นความเป็นดราม่ารักซึ้งกินใจเหมือนการ์ตูนในหลายๆเรื่อง แต่เราก็เชื่อว่ามีหลายคนที่ดูวันพีซและลุ้นจับคู่ให้ตัวการ์ตูนเหล่านั้น

โรโรโนอา โซโล

            แน่นอนว่าเราก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่ชอบจับคู่ตัวการ์ตูนเช่นกัน ในวันนี้เราจึงขอเสนอคู่รักในฝันของใครหลายคนซึ่งจะเป็นใครไม่ได้นอกจากว่าที่นักดาบอันดับหนึ่งของโลก “โรโรโนอา โซโล” และสาวผู้เข้าร่วมชิงตำแหน่งนี้ก็ได้แก่ โรบิ้นและทาชิงิ

โซโลกับโรบิ้นจากธีมเปิดวันพีซ

โซโล vs โรบิ้น
            ความฉลาดและเยือกเย็นของโรบิ้นช่างตรงกันข้ามกับนิสัยของโซโลอย่างสิ้นเชิง การพบกันบนเรือแมรี่ในฐานะลูกเรือคนใหม่ดูเหมือนจะไม่ค่อยสวยงามนักเพราะโซโลเป็นคนเดียวที่ไม่ไว้ใจและยังคงหวาดระแวงในตัวโรบิ้น

โซโลปกป้องโรบิ้นจากอาโอคิจิ

            แม้จะยังเคลือบแคลงใจไม่หายแต่การได้เจอกับอาโอคิจิที่แข็งแกร่งจนโรบิ้นถึงกับเข่าอ่อน โซโลกลับเป็นคนแรกที่เข้าปกป้องโรบิ้นโดยไม่พูดพล่ามทำเพลงและเลิกสงสัยในตัวโรบิ้น นอกจากนี้ยังก็ยังมีอีกหลายต่อหลายฉากที่ทั้งคู่ต้องจับคู่กัน

การพบกันครั้งแรกของโซโลกับทาชิงิ

โซโล vs ทาชิงิ
            การจับคู่ระหว่างโซโลกับทาชิงิจะบอกว่าเป็นพรมลิขิตหรือซาตานลิขิตก็ว่าได้เพราะทั้งคู่มีทั้งส่วนที่เหมือนและส่วนที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน อย่างที่รู้กันว่าทาชิงินั้นมีใบหน้าที่เหมือนกับคุฮินะแบบไม่ผิดเพี้ยนแถมมีฝีมือดาบที่ร้ายกาจเล่นเอาโซโลถึงกับตะลึง

โซโล vs ทาชิงิ

            ทั้งโซโลกับทาชิงิต่างมีความฝันเกี่ยวกับการเป็นยอดนักดาบ ทว่าการยืนอยู่คนละขั้วกันแถมทาชิงิยังตั้งเป้าหมายว่าโซโลเป็นศัตรูอันดับหนึ่งด้วยแล้วยิ่งทำให้หลายคนต้องลุ้นหนักให้มีจุดเปลี่ยนบางอย่างเกิดขึ้น

1 ความคิดเห็น: