28 มี.ค. 2556

ชูโซะ


ชูโซะ ทหารเรือนีโอผู้มั่นใจในพลัง

            ชูโซะ (Shuzo) ทหารเรือนีโอผู้มั่นใจในความสามารถในการต่อสู้ของตัวเองมากจากเรื่อง One Pieceชูโซะเป็นอดีตทหารเรือผู้ยิ่งใหญ่แต่เขาได้ถอนตัวออกจากกองทัพเพื่อติดตาม Z

ชูโซะ

            ชูโซะมีรูปร่างสูงใหญ่และแข็งแกร่งจนรับการเตะของซันจิได้อย่างไม่ระคายเคือง สวมชุดแบบนักรบจีน แขนของเขายาวกว่ามนุษย์ปกติและมีหลายข้อต่อเหมือนกับอาพู สามารถใช้รูปแบบทั้งหกในการต่อสู้ได้อย่างเหนือชั้น

ชูโซะแพ้ไอน์

            ชูโซะเป็นคนทะเยอทะยานและชอบทำอะไรตามใจตัวเองโดยไม่คิดถึงผลกระทบที่จะตามมา เขามีความคิดว่าโจรสลัดทั้งหมดในโลกจะต้องถูกทำลายทิ้งเสีย ชูโซะพ่ายแพ้ในการต่อสู้กับไอน์ทำให้ได้มาเป็นหัวหน้าหน่วยบินแห่งทหารเรือนีโอ แต่เขายังคงมุ่งมั่นและจะแสดงให้เห็นว่าเขาสมควรเป็นมือขวาของ Z

ชูโซะขึ้นบนเรือรบของโมมอนก้า

            ชูโซะนำกองเรือไปยังทะเลเมาเบเกมูและสั่งลูกน้องยิงลูกปืนใหญ่ใส่เรือรบของโมมอนก้าที่กำลังนำแฟนซ์ ฟรายไปขังที่อิมเพลดาวน์ เขาขึ้นมาเหนือน้ำและอัดลูฟี่จนกระเด็นตกน้ำ ชูโซะบอกเป้าหมายสำคัญซึ่งเป็นความลับให้โมมอนก้ารู้โดยไม่สนใจผลที่จะตามมาเพราะคิดว่าด้วยกำลังของเขาสามารถฆ่าทุกคนที่นั่นได้จึงหายห่วง

ชูโซะ vs ลูฟี่

            ชูโซะต่อสู้กับลูฟี่อย่างไม่เกรงกลัวแต่หลังจากลูฟี่หนีไปได้เขาก็พุ่งเป้ามาที่โมมอนก้ากับทหารเรือ ชูโซะดวลกับโมมอนก้าและจัดการระเบิดเรือรบทิ้งก่อนจะไล่ตามกลุ่มหมวกฟางไปจนเจอ
            ชูโซะสู้กับลูฟี่อีกครั้ง เขาแสดงให้เห็นถึงกายาเหล็กที่แข็งแกร่งสามารถรับฮาคิของลูฟี่ได้ รวมทั้งยังใช้ดัชนีพิฆาตได้ทั้ง 10 นิ้ว ชูโซะไล่ต้อนลูฟี่แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ลูพี่ในร่างคนยักษ์และถูกจับมัดเอาไว้ก่อนที่โมมอนก้าจะตามมาจับกุมเขาเข้าไปในอิมเพลดาวน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น