28 มี.ค. 2556

มาร์แชล ดี ทีช


มาร์แชล ดี ทีช โจรสลัดหนวดดำผู้ทะเยอทะยาน

            กับตันกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ “มาร์แชล ดี ทีช” (Marshall D Teach) จากเรื่อง One Piece ฉายา “หนวดดำ” (Blackbeard) ตัวละครหนึ่งเดียวในเรื่องที่มีพลังจากผลปิศาจมากกว่าหนึ่งชนิดและมีฝีมือการต่อสู้เทียบได้กับสี่จักรพรรดิ

มาร์แชล ดี ทีช

            ทีชคือหนึ่งในผู้สืบสายเลือดแห่ง D เขาเข้าร่วมกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวที่มีเอสเป็นหัวหน้าหน่วยโดยปิดบังความสามารถที่ร้ายกาจขนาดฝากรอยแผลเป็นที่ตาซ้ายของแชงสและความทะเยอทะยานเอาไว้เพื่อรอจังหวะเหมาะในการลงมือ


            ทีชแยกตัวออกมาตั้งกลุ่มโจรสลัดหนวดดำหลังจากสังหาร “แทช” (Thatch) หัวหน้าหน่วยที่สี่เพื่อชิงผลความมืด “ยามิ ยามิ” (Yami Yami no Mi: Dark Dark Fruit) ผลปิศาจสายโรเกียในตำนานที่สามารถดูดกลืนทุกสิ่งหรือแม้แต่พลังของผลปิศาจจากคนอื่นมาเป็นของตนได้

เอส vs ทีช

            เพื่อเป้าหมายในการเป็นราชาโจรสลัด ทีชจึงต้องเข้าร่วมเป็นหนึ่งในเจ็ดเทพโจรสลัดโดยการสร้างผลงานจับโจรสลัดที่มีค่าหัวเกิน 100 ล้านเบรี ซึ่งเป้าหมายก็คือลูฟี่แต่ทำไม่สำเร็จเพราะรู้ค่าหัวของลูฟี่ช้าเกินไป ทีชต่อสู้กับเอสที่คอยไล่ล่าตนอย่างดุเดือด ก่อนที่เขาจะเอาชนะได้และส่งตัวเอสให้กับรัฐบาล ทีชจึงได้เข้าดำรงตำแหน่งเทพโจรสลัด


            ทีชเข้าไปที่คุกใต้ทะเล “อิมเพลดาว์น” เพื่อหาโจรสลัดที่ชั่วร้ายมาเป็นพรรคพวกและได้ต่อสู้กับลูฟี่ที่เข้าไปช่วยเอสแต่ยังสู้ไม่รู้ผลเพราะจินเบเข้ามาห้ามลูฟี่เอาไว้


            กลุ่มโจรสลัดหนวดดำที่ได้สมาชิกที่ชั่วร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์โดยการนำของทีชบุกไปที่มารีนฟอร์ด ทีชเข้าต่อสู้กับหนวดขาวที่ร่างกายมาถึงขีดจำกัดก่อนที่กลุ่มหนวดดำจะเอาชนะได้ ทีชใช้ความสามารถของผลความมืดดูดพลังผลกุระ กุระของหนวดขาวมาครอบครองและประกาศออกตัวจากการเป็นเทพโจรสลัด โดยทีชยังแสดงความสามารถจากผลปิศาจทั้งสองเพื่อสร้างความหวาดกลัวแก่ทหารเรือก่อนที่แชงสจะเข้ามายุติสงคราม

กลุ่มโจรสลัดหนวดดำ

            ภายหลังการตายของหนวดขาว ทีชเดินทางเข้าสู่โลกใหม่แต่แพที่ใช้กลับแตกจึงมาติดแหงกอยู่บนเกาะที่เต็มไปด้วยเปลวเพลิง ทีชจัดการกับจีเวลลี่ บอนนี่และใช้เธอเป็นเงื่อนไขแลกกับเรือรบหนึ่งลำจากทหารเรือ ทว่าคนที่นำเรือรบมานั้นคืออาคาอินุทำให้กลุ่มหนวดดำต้องเผ่นหนีเพราะยังไม่ถึงเวลาต้องสู้กันโดยทิ้งกลุ่มโจรสลัดบอนนี่เอาไว้

มาร์แชล ดี ทีช

            ทีชเข้าสู่โลกใหม่และใช้เวลาไม่นานในการยึดครองอาณาเขตที่เคยเป็นของหนวดขาวทุกแห่งจนชื่อของทีชตอนนี้ถูกยกให้เป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิ และมีข่าวลือว่าตอนนี้กลุ่มของทีชกำลังล่าความสามารถของผู้มีพลังจากผลปิศาจที่แข็งแกร่งอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น