28 มี.ค. 2556

อันดับตัวละครยอดนิยมจากเรื่องวันพีซ


อันดับตัวละครยอดนิยมจากเรื่องวันพีซ

            จากที่เราได้นำเสนอประวัติและบทบาทของตัวละครจากการ์ตูนเรื่องวันพีซ ล่าขุมทรัพย์โจรสลัด วันนี้เราจึงขอนำเสนอ 10 อันดับตัวละครยอดนิยมที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด

บิ๊กมัม

อันดับ 10 บิ๊กมัม
            แม้จะยังไม่ปรากฏตัวในภาคอนิเมแต่จากการที่บิ๊กมัมมีตำแหน่งเป็นถึงหนึ่งในสี่จักรพรรดิและมีการประกาศสงครามกับลูฟี่ทำให้ความนิยมของบิ๊กมัมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บิ๊กมัม

แชงคูส

อันดับ 9 แชงคูส
            แชงสถือเป็นตัวละครที่น่าชื่นชมที่สุดคนหนึ่งในเรื่องวันพีซ อย่างที่รู้กันว่าเขาเป็นผู้ที่ชักนำให้ลูฟี่เดินเข้าสู่เส้นทางแห่งโจรสลัดและมักจะทำอะไรโดยคิดถึงส่วนรวมมากกว่าทำให้เขาอยู่เหนือกว่าโจรสลัดทั่วไปแชงคูส

มิฮอว์ค

อันดับ 8 มิฮอว์ค
            ในบรรดาเจ็ดเทพโจรสลัดนับว่ามิฮอว์คเป็นคนที่ซื่อตรงและน่ายกย่องที่สุด ความเก่งกาจในวิชาดาบและความทรนงทำให้เขาได้รับความนิยมตามแบบฉบับตัวละครที่พูดน้อย จูลาเคล มิฮอว์ค 

เรย์ลี่

อันดับ 7 เรย์ลี่
            อดีตมือขวาของราชาโจรสลัดผู้เป็นอาจารย์ของลูฟี่ แม้อายุจะมากแต่ฝีมือยังคงเหลือรับประทานขนาดพลเอกคิซารุยังต้องสู้ด้วยอย่างเต็มกำลัง ซิลเวอร์ เรย์ลี่

โดฟลามิงโก้

อันดับ 6 โดฟลามิงโก้
            หนึ่งในเจ็ดเทพโจรสลัดที่ยังคงเต็มไปด้วยปริศนาและรอวันเปิดเผยตัวตนเป็นจุดที่ทำให้มีผู้คนสนใจ ว่ากันว่าหากจะมีจักรพรรดิคนที่ 5 ก็น่าจะเป็นเขาคนนี้ ดองกี้โฮเต้ โดฟลามิงโก้

โซโล

อันดับ 5 โซโล
            มือขวาตาเดียวของลูฟี่ โซโลขึ้นชื่อเรื่องความอึดเหนือมนุษย์และจะมีคำคมกินใจในบางครั้ง ความสามารถในการพัฒนาวิชาดาบที่ไร้ขีดจำกัดทำให้หลายคนเฝ้ารอคอยการดวลดาบครั้งที่ 2 ระหว่างเขากับมิฮอว์คโรโรโนอา โซโล 

หนวดขาว

อันดับ 4 หนวดขาว
            คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากถึงความยิ่งใหญ่ของบุรุษผูกลายเป็นตำนาน หนวดขาวเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าชื่นชมอย่างมากทั้งฝีมือที่ร้ายกาจและความภาคภูมิใจของเขา เอ็ดวาร์ด นิวเกต 

ลอว์

อันดับ 3 ลอว์
            แม้จะเป็นเจ็ดเทพโจรสลัดแต่ดูเหมือนลอว์จะยังห่างชั้นกับเทพโจรสลัดรุ่นพี่ ภายหลังการปรากฏตัวบนพั้งฮาซาร์ดในฐานะเทพโจรสลัดทำให้หลายคนเริ่มห้ความสนใจลอว์มากกว่าตอนที่อยู่ซาบอนดี้ ทราฟาลก้า ลอว์

ลูฟี่

อันดับ 2 ลูฟี่
            แน่นอนอยู่แล้วว่าการเป็นตัวเอกทำให้ลูฟี่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ทั้งความสามารถในการต่อสู้ที่พัฒนาขึ้นมากและความซื่อทำให้เขาแตกต่างจากพระเอกการ์ตูนจากหลายเรื่องที่ไม่มีแรงดึงดูด มังกี้ ดี ลูฟี่

สามพี่น้องโบอา

อันดับ 1 แฮนค็อก
            เป็นไปตามที่หลายคนคาดกันเอาไว้สำหรับตำแหน่งตัวละครยอดนิยม เพียงได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกก็ทำให้ได้รับความนิยมสูงอยู่แล้ว แต่เธอยังเป็นถึงเทพโจรสลัดแถมหลงรักลูฟี่อีกทำให้คะแนนของเธอทิ้งตัวละครอื่นขาดลอย โบอา แฮนค็อก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น