28 มี.ค. 2556

อุรูจ


อุรูจ นักบวชปิศาจผู้เชื่อมั่นในพละกำลัง

            อุรูจ (Urouge) จากเรื่องวันพีซฉายา “นักบวชปิศาจ” (Mad Monk) กัปตันกลุ่มโจรสลัดนักบวชปิศาจ (Fallen Monk Pirates) ผู้มีร่างกายใหญ่โตและมีใบหน้าที่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์

อุรูจ

            อูรูจเป็นหนึ่งในซูเปอร์โนวาที่โลกจับตามอง เขามีปีกสีขาวอยู่ที่ด้านหลังอันเป็นลักษณะพิเศษของเผ่าพันธุ์บนเกาะแห่งท้องฟ้า อูรูจมีร่างกายใหญ่โตซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยกล้ามเนื้อและมั่นใจในเรื่องพละกำลังของตัวเองมาก เขามีพลังจากผลปิศาจสายพารามีเซียที่สามารถขยายร่างกายให้ใหญ่โตขึ้นเพื่อต่อสู้กับศัตรู

อุรูจขยายร่าง

            อุรูจปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะชาบอนดี้พร้อมกับซูเปอร์โนวาอีก 10 คน โดยขณะนั้นเขามีค่าหัว 108 ล้านเบรี อุรูจต่อสู้อยู่กับคิลเลอร์ท่ามกลางการความสนใจของคิดและลอว์แต่การต่อสู้ยังไม่รู้ผลเพราะถูกเอ็กซ์ เดรคมาขวางเอาไว้

อุรูจ vs แปซิฟิสต้า

            ในเหตุการณ์พลเอกคิซารุบุกหมู่เกาะชาบอนดี้ อูรุจต่อสู้กับแปซิฟิสต้าโดยไม่มีความเกรงกลัวและถูกอัดกระเด็นมาตกอยู่ที่ด้านหน้าคิซารุแต่ก่อนจะถูกโจมตีซ้ำเอ็กซ์ เดรคได้เข้ามาช่วยเอาไว้ อุรูจขยายร่างกายจนใหญ่และจัดการเอาคืนจนร่างแปซิฟิสต้ากระเด็นแต่กลับถูกแปซิฟิสต้ายิงเลเซอร์ใส่และถูกคิซารุเตะกระเด็นจนหมดสภาพที่จะสู้ต่อ

อุรูจเดินทางเข้าสู่โลกใหม่

            ภายหลังสงครามที่มารีนฟอร์ดจบลง กลุ่มโจรสลัดนักบวชปิศาจเดินทางเข้าสู่โลกใหม่ไปบนเกาะที่มีฟ้าผ่าตลอดเวลาและได้พบกับหญิงชราปริศนาที่มาเสนอขายร่มให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น