28 มี.ค. 2556

ซูเปอร์โนวา


ซูเปอร์โนวา รุกกี้จากยุคสมัยใหม่ผู้ถูกโลกจับจ้อง

            ซูเปอร์โนวา (Supernova) โจรสลัดแห่งยุคสมัยใหม่จากเรื่องวันพีซผู้มีค่าหัวเกิน 100 ล้านเบรี ทั้ง 11 คนที่เดินทางผ่านเส้นทางต่างๆในแกรนด์ไลน์มาเทียบท่าขึ้นฝั่งบนหมู่เกาะชาบอนดี้ซึ่งเป็นจุดครึ่งทางของแกรนด์ไลน์ในช่วงเวลาเดียวกันและเป็นที่จับจ้องของโลกถึงการเคลื่อนไหวของพวกเขา

ซูเปอร์โนวา

            ปรากฏการณ์ที่เหล่ารุกกี้ของโลกมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆและนี่อาจไม่ใช่เหตุบังเอิญ หลายคนคาดกันว่าพวกเขาจะเป็นผู้นำในยุคสมัยใหม่มาสู่โลกซึ่งอาจจะเป็นในเชิงบวกหรือลบก็มิอาจทราบได้

ซูเปอร์โนวาเรียงตามลำดับค่าหัวเมื่อครั้งปรากฏตัวบนหมู่เกาะชาบอนดี้

ยูสทัส คิด

ยูสทัส คิด (Eustass Kid)
            โจรสลัดผู้มีผมสีแดงเพลิงและปากสีแดงที่มักจะมีรอยยิ้มแฝงไว้ด้วยความโหดเหี้ยมตลอดเวลา คิดมักสนุกกับการทรมานศัตรูได้อย่างเลือดเย็น ยูสทัส คิด

มังกี้ ดี ลูฟี่

มังกี้ ดี ลูฟี่ (Monkey D Luffy)
            โจรสลัดหมวกฟางผู้สืบสายเลือดแห่ง D จากทะเลอีสต์บลู ลูฟี่สามารถใช้ฮาคิได้ทั้งสามประเภทและฝันที่จะเป็นราชาโจรสลัดหลังจากได้พบกับแชงคูส มังกี้ ดี ลูฟี่

บาจิล โฮคินส์

บาซิล โฮคินส์ (Basil Hawkins)
            จอมขมังเวทย์ผู้มีความสามารถในการทำนายโชคชะตาได้อย่างแม่นยำโดยจะใช้ไพ่ทาโร่ในการทำนายซึ่งทำนายได้ทั้งผลการต่อสู้และความเป็นความตาย บาซิล โฮคินส์

เอ็กซ์ เดรค

เอ็กซ์ เดรค (X Drake)
            อดีตทหารเรือยศเรือตรีภายใต้บัญชาของพลเอกคิซารุแต่ลาออกและผันตัวมาเป็นโจรสลัดด้วยเหตุผลบางประการที่ยังไม่เปิดเผย ดังนั้นเขาจึงรู้ถึงแผนการลับของรัฐบาล เอ็กซ์ เดรค

ทราฟาลก้า ลอว์

ทราฟาลก้า ลอว์ (Trafalgar Law)
            ศัลยแพทย์แห่งความตายผู้มีความสามารถในการรักษาด้วยเครื่องมือสมัยใหม่ มีรอยสักอักษร D.E.A.D.H ที่มือข้างซ้ายและลอว์เป็นอดีตลูกน้องของโดฟลามิงโก้ ทราฟาลก้า ลอว์

แสครชแมน อาพู

แสครชแมน อาพู (Scratchmen Apoo)
            ทะเลคลั่งผู้ใช้เสียงดนตรีในการจัดการศัตรู ลักษณะการแต่งตัวของเขาคล้ายกับการแต่งตัวของชาวแมนจูทั้งชุดที่สวมใส่และการไว้ผมเปียที่ด้านหลัง แสครชแมน อาพู

คิลเลอร์

คิลเลอร์ (Killer)
            นักรบสังหารผู้ไม่พูดพล่ามทำเพลง คิลเลอร์มีรูปร่างดีสมส่วนแต่กลับสวมหมวกปิดบังใบหน้าเอาไว้จึงยังไม่มีใครเห็นใบหน้าปัจจุบันของเขา คิลเลอร์

จีเวลลี่ บอนนี่

จีเวลลี่ บอนนี่ (Jewelry Bonney)
            จอมเขมือบสาวสวยผู้กินอาหารที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างไม่จำกัดโดยที่ร่างกายไม่มีการเปลี่ยนแปลง สามารถควบคุมอายุขัยของตนเองและคนอื่นให้แก่ชราหรือกลายเป็นเด็กได้โดยการสัมผัส จีเวลลี่ บอนนี่

คาโปเน่ แก๊ง เบจจ์

คาโปเน่ แก๊ง เบจจ์ (Capone Gang Bege)
            ชายรูปร่างเตี้ยชอบสูบซิก้าซึ่งดูแล้วเหมือนเจ้าพ่อมาเฟียมากกว่าโจรสลัด ลักษณะภายนอกดูเหมือนว่าคาโปเน่จะเป็นรุกกี้ที่แก่ที่สุดในบรรดาซูเปอร์โนวาทั้ง 11 คน คาโปเน่ แก๊ง เบจจ์

โรโรโนอา โซโล

โรโรโนอา โซโล (Roronoa Zoro)
            นักดาบตาเดียวผู้ใช้เพลงดาบสามเล่ม อดีตนักล่าโจรสลัดที่หันกลับมาเป็นโจรสลัดเพื่อเป้าหมายในการเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดในโลก โรโรโนอา โซโล

อุรูจ

อุรูจ (Urouge)
            นักบวชปิศาจผู้มีร่างกายใหญ่โตและมีใบหน้าที่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ มีปีกสีขาวอยู่ที่ด้านหลังอันเป็นลักษณะพิเศษของเผ่าพันธุ์บนเกาะแห่งท้องฟ้า อุรูจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น