28 มี.ค. 2556

แมกเจลแลน


แมกเจลแลน อสูรกายพิษผู้คุมคุกนรก

            แมกเจลแลน (Magellan) จากเรื่อง One Piece ผู้คุมสูงสุดประจำคุกนรกอิมเพลดาว์น (Impel Down) สังกัดศูนย์บัญชาการใหญ่กองทัพเรือผู้มีรูปร่างใหญ่โตคล้ายปิศาจและซื่อตรงต่อหน้าที่

แมกเจลแลน

            ความซื่อตรงต่อหน้าที่และความเกลียดชังที่มีต่ออาชญากรที่เป็นอันตรายโดยเฉพาะโจรสลัดทำให้แมกเจลแลนได้รับความไว้วางใจอย่างสูงจากรัฐบาลโลกให้เป็นผู้คุมเรือนจำที่ขึ้นชื่อเรื่องการควบคุมที่หนาแน่นที่สุดในโลก

ไฮดรา

            แมกเจลแลนมีพลังจากผลพิษโดคุ โดคุ (Doku Doku no Mi: Venom-Venom Fruit) ผลปิศาจสายพารามีเซีย สามารถสร้างพิษที่ร้ายกาจออกจากร่างกายได้ทุกส่วนเพื่อโจมตีศัตรู โดยพิษของเขามีฤทธิ์ในการกัดกร่อนร่างกายและระบบประสาทแต่มีข้อจำกัดอยู่ที่ระยะเวลาในการต่อสู้ที่ไม่สามารถต่อสู้เป็นเวลานานได้จึงเป็นจุดอ่อนที่ให้ศัตรูโจมตี

แฮนค็อกมายังคุกอิมเพลดาว์น

            ความร้ายกาจของแมกเจลแลนถูกกล่าวถึงโดยบรรดานักโทษที่ถูกคุมขัง เขาปรากฏตัวครั้งแรกในการต้อนรับแฮนค็อกที่เดินทางเข้าไปในคุกเพื่อพบเอส

แมกเจลแลนเล่นงานลูฟี่จนปางตาย

            เหตุการณ์นักโทษแหกคุกทำให้อิมเพลดาว์นเกิดการโกลาหล แมกเจลแลนใช้พิษเล่นงานลูฟี่ที่บุกเข้าไปในคุกจนอาการสาหัสและปล่อยให้ลูฟี่ตายอย่างช้าๆที่ชั้นห้าแต่ลูฟี่ก็รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์


            ในเวลาเดียวกันทีชกับกลุ่มโจรสลัดหนวดดำบุกมาที่อิมเพลดาว์น แมกเจลแลนจัดการกับกลุ่มหนวดดำที่ไม่ทันระวังตัวจนอาการสาหัสทว่ากลับได้รับการช่วยเหลือจากชิริวที่ถูกแมกเจลแลนปล่อยตัวออกมา


            แมกเจลแลนเริ่มไล่ล่านักโทษแหกคุกอีกครั้งและกำจัดนักโทษไปหลายต่อหลายคนแต่ก็มีนักโทษบางส่วนสามารถหนีออกจากคุกไปได้ก่อนที่แมกเจลแลนจะถูกกลุ่มโจรสลัดหนวดดำที่ร่วมมือกับชิริวเล่นงานจนปางตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น