28 มี.ค. 2556

คิลเลอร์


คิลเลอร์ นักรบสังหารผู้ไม่พูดพล่ามทำเพลง

            คิลเลอร์ (Killer) นักรบสังหาร (Massacre Soldier) ผู้ไม่พูดพล่ามทำเพลงจากเรื่องวันพีซ คิลเลอร์เป็นหนึ่งในซูเปอร์โนวา โจรสลัดยุคสมัยใหม่ที่โลกจับตามอง ค่าหัวหลังเข้าสู่โลกใหม่อยู่ที่ 200,000,000 เบรี

คิลเลอร์

            คิลเลอร์เกิดและเติบโตที่เซาธ์บลู เขาเป็นสมาชิกคนสำคัญของกลุ่มโจรสลัดคิดโดยทำหน้าที่เป็นมือขวาของคิดและจะเป็นคนจัดการปัญหาทุกอย่างของกลุ่ม (หากกลุ่มหมวกฟางต้องปะทะกับคิด คิลเลอร์ก็คงต้องปะทะกับโซโล) คิลเลอร์มีรูปร่างดีสมส่วนแต่กลับสวมหมวกปิดบังใบหน้าเอาไว้จึงยังไม่มีใครเห็นใบหน้าปัจจุบันของเขา

คิลเลอร์

            คิลเลอร์ปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะชาบอนดี้พร้อมกับซูเปอร์โนวาคนอื่นๆด้วยค่าหัว 162 ล้านเบรี เขาต่อสู้กับนักบวชปิศาจอูรุจโดยใช้อาวุธสนับเคียวคู่ท่ามกลางการเฝ้าดูอย่างสนุกจากโจรสลัดยุคสมัยใหม่ก่อนที่เอ็กซ์ เดรคจะเข้ามายุติ

คิลเลอร์จัดการทหารเรือ

            คิลเลอร์ตามคิดเข้าไปดูการประมูลทาสและได้พบกับลอว์ เขาเฝ้าดูการก่อเรื่องวุ่นวายของกลุ่มหมวกฟางอย่างใจเย็นแต่ต้องเก็บอาการนั้นไว้เมื่อเรย์ลี่ปรากฏตัว

คิลเลอร์ vs แปซิฟิสต้า

            ในเหตุการณ์พลเอกคิซารุบุกหมู่เกาะชาบอนดี้ คิลเลอร์จัดการกับทหารเรือด้วยความเฉียบขาด เขาเข้าต่อสู้กับแปซิฟิสต้าร่วมกับคิดและลอว์ก่อนจะกำจัดแปซิฟิสต้าไปได้หนึ่งตัวด้วยความยากลำบาก

คิลเลอร์หลังจากเข้าสู่โลกใหม่

            ภายหลังการตายของหนวดขาว กลุ่มโจรสลัดคิดเดินทางเข้าสู่โลกใหม่และจัดการทรมานศัตรูอย่างเลือดเย็น คิลเลอร์เฝ้าดูการทดลองอาวุธทำลายล้างของซีซาร์ คลาวน์ เขาเป็นคนจัดการชวนให้แสครชแมน อาพูกับบาจิล โฮคินส์มาที่รังลับเพื่อตกลงร่วมเป็นพันธมิตรโดยจุดประสงค์บางอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น