28 มี.ค. 2556

คาโปเน่ แก๊ง เบจจ์


คาโปเน่ แก๊ง เบจจ์ โจรสลัดเจ้าพ่อมาเฟีย

            คาโปเน่ แก๊ง เบจจ์ (Capone Gang Bege) จากเรื่องวันพีซ คาโปเน่กัปตันกลุ่มโจรสลัดไฟเยอร์แท็งค์ (Firetank Pirates) จากทะเลเวสบลู ค่าหัวขณะปรากฏตัวครั้งแรกอยู่ที่ 138 ล้านเบรี

คาโปเน่ แก๊ง เบจจ์

            คาโปเน่เป็นหนึ่งในซูเปอร์โนวาที่โลกกำลังจับจ้อง เขามีรูปร่างเตี้ยชอบสูบซิก้าซึ่งดูแล้วเหมือนเจ้าพ่อมาเฟียมากกว่าโจรสลัด ลักษณะภายนอกดูเหมือนว่าคาโปเน่จะเป็นรุกกี้ที่แก่ที่สุดในบรรดาซูเปอร์โนวาทั้ง 11 คน

คาโปเน่ เบจจ์ปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะชาบอนดี้

            คาโปเน่ปรากฏตัวครั้งแรกในร้านอาหารบนหมู่เกาะชาบอนดี้ เขารู้สึกรังเกียจกริยาที่ไม่สำรวมในการกินอาหารของบอนนี่จึงสั่งให้ลูกน้องไปจัดการแต่ลูกน้องดันเตือนว่าที่นั่นอยู่ใกล้กับศูนย์ใหญ่กองทัพเรือจึงไม่ควรก่อเรื่องขึ้นคาโปเน่จึงใช้ส้อมแทงเข้าไป

คาโปเน่ เบจจ์

            คาโปเน่มีพลังจากผลชิโระ ชิโระ ผลปิศาจสายพารามีเซีย สามารถใช้ร่างกายเป็นป้อมปราการซ่องสุมกำลังรบโดยย่อส่วนทั้งอาวุธและกำลังคนเข้าไปอยู่ในร่างกายซึ่งหากออกนอกอาณาเขตของพลังเมื่อไหร่ขนาดของสิ่งที่ถูกย่อเอาไว้จะกลับมาเท่าเดิม

คาโปเน่ เบจจ์

            ในเหตุการณ์พลเอกคิซารุบุกหมู่เกาะชาบอนดี้ คาโปเน่นับเป็นหนึ่งในรุกกี้ที่โชคดีไม่ต้องต่อสู้กับทหารเรือฝีมือสูงอย่างแปซิฟิสต้าหรือคิซารุ มีเพียงทหารเรือชั้นปลายแถวแต่ก็เพียงพอให้เขาได้แสดงฝีมือให้เห็น

เรือของคาโปเน่ เบจจ์ในโลกใหม่

            ภายหลังสงครามที่มารีนฟอร์ดจบลงกลุ่มโจรสลัดไฟเยอร์แท็งค์เดินทางเข้าสู่โลกใหม่ ขณะกำลังกินอาหารเรือของเขาหลุดขึ้นจากผิวน้ำและถูกวัตถุสีดำขนาดใหญ่บนท้องฟ้าดูดขึ้นไปด้านบน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น