28 มี.ค. 2556

ซีซาร์ คลาวน์


ซีซาร์ คลาวน์ มนุษย์แก๊สนักวิทยาศาสตร์

            ซีซาร์ คลาวน์ (Caesar Clown) อดีตนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะของรัฐบาลโลกที่กลายมาเป็นอาชญากรเจ้าของค่าหัว 300 ล้านเบรีจากเรื่องวันพีซ

ซีซาร์ คลาวน์

            ซีซาร์ คลาวน์หรือที่ลูกน้องของเขาเรียกว่า “มาสเตอร์” (Master, M) ปรากฏตัวในห้องทดลองเก่าของรัฐบาลบนพั้งค์ ฮาซาร์ดฝั่งน้ำแข็ง เขากำลังทำการทดลองอาวุธที่ร้ายกาจท่ามกลางการจับจ้องของบรรดาโจรสลัดฝีมือร้ายกาจในโลกใหม่ภายใต้คำสั่งของโจ๊กเกอร์

Gasu Gasu no Mi

            คลาวน์มีพลังจากผลแก๊ส “กาสึ กาสึ” (Gasu Gasu no Mi) ผลปิศาจสายโรเกียที่สามารถเปลี่ยนร่างให้กลายเป็นแก๊สพิษและสามารถควบคุมบรรยากาศรอบๆตัวได้ มีปืนเป็นอาวุธและมี “สไลม” (Slime) ก้อนแก๊สพิษที่เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อนซึ่งได้กินผล “ซาระ ซาระ” (Sara Sara) รูปแบบปลามีขาเข้าไปเป็นสัตว์รับใช้
            คลาวน์เป็นอดีตเพื่อนร่วมงานและเป็นคู่แข่งตลอดกาลของเวก้าพั้งค์ ว่ากันว่าความเป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะของเขาเป็นรองเพียงเวก้าพั้งค์คนเดียว และเพื่อที่จะก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งคลาวน์จึงได้ทำการทดลองเปลี่ยนมนุษย์ธรรมดาให้กลายเป็นคนยักษ์ซึ่งเป็นสิ่งที่รัฐบาลโลกวิจัยมาเกือบร้อยปี
            ในการทดลองที่ล้มเหลวครั้งใหญ่ถูกกล่าวหาว่าเป็นความผิดพลาดของเวก้าพั้งค์ คลาวน์ถูกจับกุมแต่ด้วยความแข็งแกร่งของผลแก๊สทำให้เขาหนีจากเรือนักโทษและหายสาบสูญไปจนกระทั่งเขากลับมายังสถานที่ทดลองนี้อีกครั้ง
            คลาวน์ใช้พลังจากผลแก๊สไล่พิษที่ปกคลุมเกาะออกไปจนหมด เขาช่วยสร้างขาวิทยาศาสตร์ให้กับนักโทษที่สูญเสียขาจากการถูกพิษทำลายระบบประสาทพร้อมกับรับผู้ที่เหลือรอดทุกคนมาเป็นลูกน้องและเพื่อเป็นเหยื่อในการทดลอง
            คลาวน์ให้ลูกน้องลักพาตัวเด็กๆจากเกาะบริเวณใกล้เคียงมาแล้วทำให้เหมือนกับว่าเป็นอุบัติเหตุ เขาให้เด็กๆกินแคนดี้ที่มีส่วนผสมของยากระตุ้นเพื่อไม่ให้เด็กเหล่านั้นหนีออกจากสถานที่ทดลองและกลายเป็นเด็กที่มีรูปร่างใหญ่โตคล้ายคนยักษ์
            คลาวน์ร่วมมือกับลอว์ที่ปรากฏตัวขึ้นโดยไม่ได้ถามเหตุผลมากมาย เขาให้ลอว์มอบหัวใจของตัวเองมาแลกกับหัวใจของโมเน่เพื่อป้องกันลอว์หักหลัง คลาวน์ต่อสู้กับลูฟี่ที่คิดจะจับตัวจนเกือบเสียท่าเพราะแก๊สพิษใช้ไม่ได้ผลกับลูฟี่แต่เขาก็ได้ใช้การควบคุมออกซิเจนในอากาศทำให้จับกุมพวกลูฟี่กับลอว์ได้สำเร็จพร้อมกับประกาศถึงการทดลองที่อาจจะนำหายนะมาสู่โลกนี้
            คลาวน์สู้กับลูฟี่ที่หลุดออกจากกรงขังแต่ลูฟี่รู้ถึงความสามารถของผลแก๊สบวกกับฮาคิคุณสมบัติแห่งเกราะเขาจึงตกเป็นรองและพยายามเตือนลูฟี่ว่าลอว์กำลังคิดจะหักหลัง ซีซาร์สู้ลูฟี่ไม่ได้แต่ยังโชคดีที่โม่เน่มาช่วยเอาไว้ทันทำให้เขารอดจากลูฟี่ได้

ซีซาร์ถูกลูฟี่จัดการ

            ซีซาร์คิดจะกำจัดหนวดน้ำตาลที่แพร่งพรายความลับของเขาแต่ถ็ถูกลูฟี่เข้ามาขวางเอาไว้ ซีซาร์บอกกับลูฟี่ถึงความลับในการสร้าง SAD ที่สามารถเปลี่ยนเป็นผลปิศาจสายโซออนแล้วขายในโลกใหม่โดยมีโดฟลามิงโกกับหนึ่งในสี่จักรพรรดิคอยปกป้องอยู่แต่ลูฟี่ไม่ได้สนใจและอัดเขาจนหมดสภาพ

2 ความคิดเห็น:

  1. ซีซาร์มัน จะร้องว่าอะไรนะ ชูร่า หรือ ชูก้ากันแน่

    ตอบลบ
  2. ซีซาร์มัน จะร้องว่าอะไรนะ ชูร่า หรือ ชูก้ากันแน่

    ตอบลบ