28 มี.ค. 2556

แสครชแมน อาพู


แสครชแมน อาพู เสียงคำรามแห่งท้องทะเล

            แสครชแมน อาพู (Scratchmen Apoo) กับตันกลุ่มโจรสลัดออนแอร์ (On Air Pirates) ฉายา “ทะเลคลั่ง” (Roar of the sea) ผู้ใช้เสียงดนตรีในการจัดการศัตรูจากเรื่องวันพีซ

แสครชแมน อาพู

            อาพูเป็นหนึ่งในซูเปอร์โนวา โจรสลัดยุคสมัยใหม่ที่มีค่าหัวเกิน 100 ล้านเบรี เขาเกิดและเติบโตในแกรนด์ไลน์ ลักษณะการแต่งตัวของเขาคล้ายกับการแต่งตัวของชาวแมนจูทั้งชุดที่สวมใส่และการไว้ผมเปียที่ด้านหลัง
            อาพูมีพลังจากผลเสียง ผลปิศาจสายพาราซีเมียที่ใช้เสียงในการโจมตีศัตรูได้จากระยะไกล อาพูมีร่างกายที่เป็นเสมือนเครื่องดนตรี ใช้หน้าอกแทนกลอง แขนที่ยาวและมีข้อต่อมากกว่ามนุษย์ปกติใช้เป่าแทนคลาริเน็ต ออร์แกนฟันและฉาบที่ปาก

แสครชแมน อาพู

            อาพูปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะชาบอนดี้พร้อมกับซูเปอร์โนวาอีก 10 คน เขาเฝ้าดูการต่อสู้ของพลเอกคิซารุกับซูเปอร์โนวา อาพูเข้าร่วมวงโดยใช้เสียงดนตรีตัดและระเบิดร่างของคิซารุแต่ก็ไม่ได้ทำให้คิซารุรู้สึกระคายเคืองอะไรนอกจากอาการตกใจเพียงน้อยนิดและถูกคิซารุโจมตีกลับ

กลุ่มโจรสลัดออนแอร์ในโลกใหม่

            อาพูเฝ้ามองการต่อสู้ของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวกับศูนย์ใหญ่กองทัพเรือและเจ็ดเทพโจรสลัด ภายหลังการตายของหนวดขาวอาพูตระหนักดีว่ายุคสมัยใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว เขาเดินทางเข้าสู่โลกใหม่ไปยังเกาะฤดูใบไม้ผลิที่เต็มไปด้วยฝูงหมูป่าและวิ่งหนีลอยไปบนอากาศ

โฮคินส์กับอาพูในฐานลับของคิด

            ผ่านไป 2 ปี อาพูที่ค่าหัวเพิ่มขึ้นเป็น 350,000,000 เบรีเดินทางไปยังรังลับของคิดพร้อมกับโฮคินส์เพื่อตกลงเป็นพันธมิตรในการโค่นล้มหนึ่งในสี่จักรพรรดิ โดยระหว่างทางเขาได้จัดการลูกน้องและทำลายรังลับของคิดจนได้รับความเสียหายตามประสาความป่าเถื่อนของโจรสลัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น