28 มี.ค. 2556

จีเวลรี่ บอนนี่


จีเวลรี่ บอนนี่ โจรสลัดสาวจอมเขมือบ

            จีเวลลี่ บอนนี่ (Jewelry Bonney) โจรสลัดสาวสวยจากเรื่องวันพีซ บอนนี่เป็นหนึ่งในซูเปอร์โนวาทั้ง 11 โจรสลัดยุคสมัยใหม่ที่โลกจับตามอง

จีเวลลี่ บอนนี่

            บอนนี่ฉายา “จอมเขมือบ” (Big Eater) เธอสามารถกินอาหารที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างไม่จำกัดโดยที่ร่างกายไม่มีการเปลี่ยนแปลง บอนนี่เป็นกัปตันกลุ่มโจรสลัดบอนนี่ (Bonney Pirates) จากทะเลเซาธ์บลูค่าหัว 140 ล้านเบรี

บอนนี่หยุดยั้งโซโล

            บอนนี่ปรากฏตัวครั้งแรกในร้านอาหารบนหมู่เกาะชาบอนดี้ เธอกระโดดเข้ากอดโซโลเพื่อขวางไม่ให้โซโลทำร้ายเซนคาลอสซึ่งเป็นขุนนางชั้นสูง “เท็นริวบิโตะ” และเปลี่ยนร่างเป็นเด็กเพื่อเล่นละครตบตาเซนคาลอสก่อนจะสั่งสอนโซโลให้ตระหนักถึงกฎของการเป็นโจรสลัด

พลังผลควบคุมอายุขัย

            บอนนี่มีพลังจากผลอายุขัย “โทชิ โทชิ” (Toshi Toshi no Mi) ผลปิศาจสายพารามีเซีย สามารถควบคุมอายุขัยของตนเองและคนอื่นให้แก่ชราหรือกลายเป็นเด็กได้โดยการสัมผัสจึงไม่แน่ใจเรื่องอายุจริงของเธอ

บอนนี่หลั่งน้ำตาหลังการตายของหนวดขาว

            บอนนี่เป็นหนึ่งในรุกกี้ที่ไม่ต้องสู้กับแปซิฟิสต้าหรือคิซารุ บอนนี่เฝ้าดูสงครามที่มารีนฟอร์ดและถึงกับหลั่งน้ำตากับการจากไปของหนวดขาวเพราะเธอนั้นชื่นชมหนวดขาวอยู่ไม่น้อย เธอสั่งลูกเรือมุ่งหน้าไปหากลุ่มโจรสลัดหนวดดำเพื่อล้างแค้นให้หนวดขาว

กลุ่มโจรสลัดบอนนี่ถูกทีชจับกุม

            บอนนี่เข้าสู่โลกใหม่เพื่อจัดการกับกลุ่มโจรสลัดหนวดดำ บนเกาะที่เต็มไปด้วยเปลวเพลิงบอนนี่พ่ายแพ้อย่างย่อยยับให้แก่ทีช เธอถูกจับมัดเอาไว้เพื่อเป็นสิ่งแลกเปลี่ยนกับเรือรบหนึ่งลำแต่ทหารเรือไม่สนองต่อความต้องการและส่งอาคาอินุมาทำให้กลุ่มหนวดดำต้องเผ่นหนีและทิ้งพวกเธอเอาไว้

บอนนี่เผชิญหน้ากับอาคาอินุ

            บอนนี่เผชิญหน้ากับอาคาอินุที่นำเรือรบมาตามล่ากลุ่มโจรสลัดหนวดดำ ไม่มีใครรู้ว่าเธอต้องเผชิญกับอะไรบ้างแต่หลังจากผ่านไปสองปีก็ปรากฏภาพของเธอกำลังอ่านข่าวความเคลื่อนไหวของโจรสลัดโดยเฉพาะการลาออกจากตำแหน่งเจ็ดเทพโจรสลัดของโดฟลามิงโก้และการจับมือเป็นพันธมิตรของโจรสลัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น