28 มี.ค. 2556

ฮินะ


ฮินะ นาวาเอกสาวสวยแห่งกองทัพเรือ

            ฮินะ (Hina) หรือกัปตันฮินะ (Captain Hina) ทหารเรือสาวสวยผู้จริงจังและไม่เกรงกลัวใครฉายา “กรงขังสีดำ” (The Black Cage) ตำแหน่งนาวาเอกสังกัดศูนย์บัญชาการใหญ่กองทัพเรือและถูกยกให้เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกของวันพีซ

ฮินะ

            ฮินะมักจะคาบบุหรี่ตลอดเวลาทำให้เธอดูมีเสน่ห์ในแบบของผู้ใส นอกจากนี้การที่เธอมีทั้งรูปร่างและใบหน้าที่งดงามเป็นที่ต้องตาต้องใจของทหารเรือหนุ่มให้ยอมสู้เพื่อเธอแบบถวายหัว

ผลกรงขังของฮินะ

            ฮินะปรากฏตัวครั้งแรกภายหลังการปฏิวัติที่อลาบาสต้าจบลงโดยเธอได้รับคำสั่งให้ตามอาโอคิจิมาเพื่อจับกุมคร็อกโคไดล์และปลดออกจากการเป็นเจ็ดเทพโจรสลัด ฮินะมีพลังจากผลกรงขัง “โอริ โอริ” (Ori Ori no Mi: Bind Bind Fruit) ผลปิศาจสายพารามีเซียสามารถกักขังสิ่งที่เธอสัมผัสได้เหมือนจับไว้ในกรงขัง

กองเรือหอกดำของฮินะ

            ทรัพย์สินมากมายมหาศาลที่มีทำให้ฮินะสร้างกองเรือหอกดำที่แข็งแกร่งของเธอขึ้นมา ฮินะเป็นเพื่อนกับสโมคเกอร์ มีหมัดเหล็กฟลูบอดี้กับจังโก้นักสะกดจิตเป็นลูกเรือ

ฮินะจับลูฟี่ไม่ได้

            ในสงครามกับกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวที่มารีนฟอร์ด ฮินะใช้พลังจากผลกรงขังหมายจะจับกุมลูฟี่แต่ไม่สำเร็จเพราะลูฟี่ใช้เกียร์สองหนีไปได้อย่างรวดเร็วชนิดแทบมองตามไม่ทันทำให้เธอจับได้เพียงทหารเรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น