28 มี.ค. 2556

วันพีซ ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า


วันพีซ ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า

            วันพีซมูฟวี่ 11 ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า (Mugiwara Chase first time in 3D) ภาพยนตร์การ์ตูนวันพีชกล่าวถึงเรื่องราวของเจ้า “วาซู” สุนัขที่กินผลโทริ โทริ (Tori Tori no Mi) ผลปิศาจสายโซออนเข้าไปกับเจ้าของที่คิดว่าตัวเองกำลังจะตาย

One Piece Mugiwara Chase first time in 3D

เนื้อเรื่อง
            ลูฟี่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าหมวกฟางของเขาหายไป ลูฟี่พยายามตามหาจนทั่วเรือแล้วแต่ก็ไม่เจอ อุซปนึกขึ้นได้ว่าเมื่อคืนเขาเห็นนกบินออกไปจากเรือจึงคิดว่าเจ้านกนั่นเป็นคนเอาไป

วันพีซ ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า

            ขณะที่กลุ่มหมวกฟางออกตามหาเบาะแสหมวกเป็นการยกใหญ่ ช็อปเปอร์กับอุซปได้พบกับตาลุงที่อาการป่วยหนักอยู่บนเรือโจรสลัดจึงพามารักษาบนเรือซันนี่

วันพีซ ผจญภัยล่าหมวกฟางสุดขอบฟ้า

            ลูฟี่ต้องการชิงหมวกฟางคืนจึงไล่ตามเจ้านกนั้นไปจนกระทั่งทั้งคู่ถูกทหารเรือจับ โซโลตามมาช่วยลูฟี่ออกจากกรงที่ทำจากหินไคโรเซกิและร่วมมือกันต่อสู้กับทหารเรือโดยมีคนยักษ์เป็นกระดูกชิ้นโต
            ตาลุงรู้สึกตัวขึ้นมาและเรื่องของเจ้าวาซูให้ช็อปเปอร์ฟัง เขาตกใจสุดขีดเมื่อรู้ว่าตัวเองอยู่บนเรือของกลุ่มหมวกฟางแต่เพื่อช่วยเหลือเจ้าวาซูเขาจึงบังคับซันนี่พุ่งเข้าไปหาฐานทัพเรือที่วาซ ลูฟี่และโซโลอยู่พร้อมกับเปิดฉากการต่อสู้ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางกับทหารเรือ...


หมายเหตุ
            วีดีโอที่ท่านกำลังรับชมนี้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ Youtube.com ทาง wonder12.com ไม่มีเจตนาในการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญาแต่อย่างใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น