28 มี.ค. 2556

บาซิล โฮคินส์


บาซิล โฮคินส์ จอมขมังเวทย์แห่งยุคสมัยใหม่

            บาซิล โฮคินส์ (Basil Hawkins) จากเรื่องวันพีซ กับตันผู้เลื่องชื่อของกลุ่มโจรสลัดโฮคินส์ (Hawkins Pirates) จากทะเลนอร์ธบลู ค่าหัวปัจจุบันหลังเข้าสู่โลกใหม่อยู่ที่ 320,000,000 เบรี

บาจิล โฮคินส์

            โฮคินส์เป็นหนึ่งในซูเปอร์โนวา โจรสลัดยุคสมัยใหม่ที่มีค่าหัวเกิน 100 ล้านเบรี เขามีความสามารถในการทำนายโชคชะตาได้อย่างแม่นยำสมฉายา “จอมขมังเวทย์” (The Magician) โดยจะใช้ไพ่ทาโร่ในการทำนายซึ่งทำนายได้ทั้งผลการต่อสู้และความเป็นความตาย

กลุ่มโจรสลัดโฮคินส์

            โฮคินส์มีใบหน้าที่ไร้การแสดงออกซึ่งอารมณ์และเกลียดเรื่องตลกไร้สาระ ปรากฏตัวครั้งแรกในภัตตาคารบนหมู่เกาะชาบอนดี้ เขาทำนายชะตาตัวเองจนรู้ได้ว่าวันนั้นเป็นวันที่โชคร้ายของเขา ภายหลังการก่อเรื่องของกลุ่มหมวกฟางไม่นานทหารเรือก็บุกมาที่ชาบอนดี้ภายใต้การนำของพลเอกคิซารุ

โฮคินส์ vs คิซารุ

            โฮคินส์มีพลังจากผลหุ่นฟาง (ยังไม่ยืนยันชื่ออย่างเป็นทางการ) ผลปิศาจสายพารามีเซีย สามารถสร้างหุ่นฟางวูดูขึ้นมาจากร่างกายเพื่อใช้โจมตีศัตรูหรือหากร่างของเขาได้รับบาดเจ็บก็สามารถย้ายความเจ็บปวดไปยังหุ่นฟางตัวอื่นซึ่งเป็นความสามารถที่ช่วยให้เขารอดตายจากน้ำมือคิซารุได้ ในกรณีที่ใช้หุ่นฟางจนหมดแล้วเขาก็จะเปลี่ยนร่างกายตนเองเป็นหุ่นฟางดูคล้ายพืชไม้เลื้อยต่อสู้กับศัตรู

โฮคินส์สร้างตุ๊กตาวูดูจากภายในร่างกาย

            โฮคินส์เป็นอีกหนึ่งคนที่เฝ้าดูการต่อสู้ของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวกับศูนย์ใหญ่กองทัพเรือและเจ็ดเทพโจรสลัดที่มารีนฟอร์ด การได้เห็นถึงความทะเยอทะยานของทีชและยุคสมัยใหม่ที่กำลังมาถึงทำให้เขาต้องเริ่มเคลื่อนไหว

โฮคินส์ vs หนวดน้ำตาล

            กลุ่มโจรสลัดโฮคินส์เดินทางเข้าสู่โลกใหม่โดยไปยังเกาะที่เคยเป็นของหนวดขาวแต่บัดนี้ถูกปกครองโดยหนวดน้ำตาล เขาใช้ไพ่ทาโร่ทำนายชะตาของหนวดน้ำตาลและได้ผลลัพธ์คือตายสนิทเขาจึงจัดการกับหนวดน้ำตาลเสีย

โฮคินส์กับอาพูในฐานลับของคิด

            โฮคินส์เป็นอีกคนหนึ่งที่เฝ้าดูการทดลองอาวุธของคลาวน์ เขาเดินทางไปยังรังลับของคิดพร้อมกับแสครชแมน อาพูเพื่อตกลงเป็นพันธมิตรร่วมมือในการโค่นล้มหนึ่งในสี่จักรพรรดิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น