28 มี.ค. 2556

เวอร์โก้


เวอร์โก้ พลโทแห่งหน่วย G-5

            เวอร์โก้ (Vergo) พลโทสังกัดกลุ่มG-5 จากเรื่องวันพีซ เวอร์โก้มีรูปร่างสูงใหญ่แต่ดูสมส่วน สวมแว่นกันแดดและไม่แสดงอารมณ์ออกทางสีหน้า แต่หากเขาเอาจริงขึ้นมาก็จะน่ากลัวยิ่งกว่าปิศาจ

เวอร์โก้

            เวอร์โก้เป็นลูกน้องคนสำคัญของโดฟลามิงโก้ เขาเข้าเป็นทหารเรือตามคำแนะนำของโดฟลามิงโก้และใช้เวลา 15 ปีไต่เต้าขึ้นมาจนมีตำแหน่งสูงในกองทัพเรือและเป็นที่รักของลูกน้อง แต่เบื้องหลังของเขากลับเต็มไปด้วยความโหดร้ายโดยเฉพาะการลักพาตัวเด็กๆไปแล้วทำให้เหมือนว่าเด็กๆตายด้วยอุบัติเหตุและใช้อำนาจปกปิดเรื่องการทดลองของซีซาร์

พลังของเวอร์โก้

            ความสามารถที่แท้จริงของเวอร์โก้ยังคงเป็นปริศนา แต่การที่เขาสามารถเปลี่ยนร่างกายและท่อนไม้ไผ่ให้กลายเป็นวัตถุที่มีความแข็งมากๆขนาดทำให้กระดูกขาของซันจิร้าวจึงคิดได้ว่าเป็นพลังจากผลปิศาจและใช้ท่าเดินชมจันทร์กับดัชนีพิฆาตได้

เวอร์โก้

            เวอร์โก้ปรากฏตัวครั้งแรกที่พั้งค์ ฮาซาร์ด เขาจัดการลอว์ที่มาป่วนการทดลองของซีซาร์อย่างง่ายดายเพราะมีหัวใจของลอว์อยู่ในมือและนำตัวลอว์ไปขังรวมกับพวกลูฟี่และสโมคเกอร์ที่ถูกซีซาร์จับตัวมา

เวอร์โก้จัดการทหารเรือ

            ภายหลังการสวนกลับของลอว์ เวอร์โก้ตามล่าหาตัวลอว์และไปปรากฏตัวต่อหน้าทาชิงิ เขาจัดการกับทหารเรือซึ่งเป็นลูกน้องได้อย่างเยือกเย็นด้วยท่าดัชนีพิฆาตก่อนที่ซันจิจะเข้ามาขวางเอาไว้

ซันจิ vs เวอร์โก้

            เวอร์โก้ต่อสู้กับซันจิก่อนจะฉีกตัวออกมาด้วยท่าเดินชมจันทร์ เขารายงานเรื่องที่ลอว์เข้ามาป่วยแผนการทดลองอาวุธแก่โดฟลามิงโก้และได้รับคำสั่งจากโดฟลามิงโก้ให้จัดการกับลอว์

ลอว์ vs เวอร์โก้

            เวอร์โก้ไล่ตามลอว์มาจนทัน เขาใช้ร่างกายหุ้มเกราะที่แข็งแกร่งกระหน่ำโจมตีลอว์พร้อมกับบีบชิ้นส่วนหัวใจของลอว์จนลอว์หมดสภาพที่จะสู้ต่อไป

เวอร์โก้จัดการสโมคเกอร์

            เวอร์โก้ต่อสู้กับสโมคเกอร์ที่ไล่ตามมาจนทัน เขาใช้ฮาคิคุณสมบัติแห่งเกราะผสานกับแท่งไม่ไผ่โจมตีใส่ร่างจริงของสโมคเกอร์จนล้มลงแต่ก็ต้องหลงกลแผนการของสโมคเกอร์จนถูกชิงหัวใจของลอว์ไป

เวอร์โก้ถูกลอว์ฟันจนร่างขาดเป็นสองท่อน

            เวอร์โก้ถูกลอว์ยั่วโมโหด้วยคำพูดทำให้เขาโกรธจัดและเอาจริงขึ้นมา เขาพุ่งเข้าใส่ลอว์ด้วยความมั่นใจในพลังและร่างกายที่แข็งแกร่งแต่ถูกลอว์ฟันร่างขาดเป็นสองท่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น